Breaking News
Loading...

Info Post



เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต หลังจากที่เมื่อวานนี้(19 พ.ย.) แพทย์ได้ถอดเครื่องพยุงการทำงานของหัวใจและปอดออก แต่ ปอ-ทฤษฎี ยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU)อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 12

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้ายังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ และบุคลากรในโรงพยาบาล เดินทางมาร่วมเขียนข้อความส่งกำลังใจในสมุดเยี่ยมให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดาของพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ได้นิมนต์พระจำนวน 1 รูปขึ้นมารับบิณฑบาต ที่ หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 ก่อนจะรับพรและเดินกลับเข้าไปในห้องรับรอง

จากนั้น ผศ.สงวน บิดาของ ปอ-ทฤษฎี เดินออกมาจากห้องรับรองและกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ตนไม่ได้ไปทำพิธีสึกเณรปินที่วัด โดยทางวัดจะจัดการทุกอย่างให้ ทั้งเสื้อผ้าและพาเณรปินมาส่งที่โรงพยาบาล ทั้งยังบอกให้ตนดูแลและติดตามอาการป่วยของปออยู่ทางนี้











ทีมา => http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1447985156