Breaking News
Loading...

Info Post



มื่อวันที่ 19 พ.ย. 58 เว็บไซต์ viral4real เป็นเผยเรื่องราวของ Sadam สมาชิกเว็บไซต์ Youtube.com ที่ออกมาโพสต์คลิปที่ชื่อว่า Poor vs Rich Social Experiment (Sadam) ซึ่งเผยให้เห็นช่วงเวลาที่เขาทดลองใจและตรวจสอบพฤติกรรมของผู้หญิงคนหนึ่งว่าจะปฏิบัติตัวอย่างไรหากมีผู้ชายที่คุณสมบัติแตกต่างกันเข้าไปจีบ


คลิปเหตุการณ์หนุ่ม ขอนั่งข้างสาว ช่วงเเรก Sadam ซึ่งอยู่ในชุดธรรมดาเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนม้านั่งยาว ก่อนที่เขาจะเริ่มชวนเธอคุยและขอเธอนั่งข้าง ๆ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวกลับไล่เขาอย่างกับหมูอย่างกับหมาราวเขาไม่ใช่คน ทำให้เขาต้องเดินหนีออกมา


แต่แล้วผู้ชมคลิปก็ต้องประหลาดใจ เมื่อ Sadam เปลี่ยนเสื้อผ้าของตัวเองและใช้รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่เข้าซ่อนไว้ขับไปหาผู้หญิงที่ไล่เขาตอนแรก โดยสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าไว้ คราวนี้เขาเปลี่ยนบุคลิกภาพตัวเองและชวนสาวคนดังกล่าวคุยอีกครั้ง แล้วโกหกว่าเขาเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่และกำลังจัดงานปาร์ตี้อยู่ จึงอยากชวนเธอมาร่วมงานปาร์ตีั้ด้วยกัน






ผู้หญิงคนดังกล่าวเปลี่ยนท่าทีไปจากตอนแรกอย่างสิ้นเชิง เธอกลับกล้าขึ้นคร่อมรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์และไปกับผู้ชายแปลกหน้าในทันที ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน Sadam เมื่อเห็นธาตุแท้ของผู้หญิงคนนี้ ก็ทนต่อไปไม่ไหว ออกมาเฉลยความจริงว่าเขาคือผู้ชายที่ ขอนั่งข้างสาว ตอนแรกก่อนจะโปรยเศษเหรียญเงินให้เธอ เพราะรู้แล้วว่าผู้หญิงคนนี้เลือกคบคนเพราะเงินและเปลือกนอก





ทีมา => http://news.boxza.com/view/42497