Breaking News
Loading...

Info Post



เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ค่อนข้างกวนใจเหล่าบรรดาชาวเน็ตในต่างประเทศอยู่ไม่น้อย เมื่อหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม ISIS ได้ตั้งกระทู้ ถาม-ตอบ ให้เหล่าชาวโลกได้เข้าไปถามใน Tumblr ของเขา!!!

Israfil Yilmaz ชายวัย 28 ปี อดีตพลเมืองของเนเธอร์แลนด์ผู้สืบเชื้อสายตุรกี และอดีตทหารสังกัดกองทัพภายในประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ได้ออกจากกองทัพเข้าร่วมกับกลุ่ม ISIS ปี 2013 และร่วมสู้ศึกทุกๆ ศึกนับแต่นั้นมา ได้ตั้งกระทู้ถามตอบนี้ขึ้น ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตต่างประเทศ

โดยเขาได้ชี้แจงว่าที่ต้องมาเปิดใน Tumblr เพราะว่าทั้ง ทวีตเตอร์ อินสตาแกรม หรือแม้แต่ Ask.fm ของเขาก็ถูกแบนไปหมด


ซึ่งการโพสต์ของเขา ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตต่างประเทศได้มากมายเลยทีเดียว ซึ่งก็มีทั้งคนไปถามคำถามที่ส่วนตัวมากๆ เช่น ‘คุณคิดถึงแม่ของคุณมั้ย?’ เขาก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า ‘แน่นอน หลายครั้งเลยทีเดียว’

บางคนก็ถามว่า ‘กลุ่ม ISIS ห้าใช่ผลิตภัณฑ์ของ Apple ใช่มั้ย??’ คำตอบคือ ‘ใช่แล้ว ผมต้องขายไอโฟนของเมียผมเลยล่ะ’ หรือคำถามที่หลายๆ คนอยากทราบเช่น ‘การใช้โซเชียลมีเดียเป็นบาป ในความเชื่อของกลุ่มคุณใช่มั้ย??’ เขาก็ตอบว่า ‘ใช่ แต่ในเฉพาะในเหตุผลที่ไม่เหมาะสมเท่านั้น’

ภาพ Tumblr ของเขา


แต่นอกจากเรื่องนั้นก็มีการตอบคำถามที่ดาร์กมากๆ จากเขา ทั้งเรื่องที่กลุ่ม ISIS เคยโยนเหล่าเพศที่สามลงจากตึกสูง หรือแม้กระทั่งเหตุการณ์ที่กลุ่ม ISIS ได้ข่มขืนและสังหารเหล่าหญิงสาว ซึ่งเขาให้นิยามเกี่ยวกับผู้เคราะห์ร้ายเหล่านี้ไว้เพียงว่า ‘เหยื่อของสงคราม’ เท่านั้น และเขาไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลยกับเรื่องนี้ แถมยังพูดติดตลกเสียด้วยซ้ำ!!!





ระหว่างที่ตอบคำถามเขาก็โพสต์ภาพของเพื่อนสมาชิกกลุ่มที่เล่นกับลูกแมว และบอกว่าพวกเขาไม่ได้โหดร้ายซะหน่อย


พวกเขากล่าวว่าเราทรมานและฆ่าเด็กๆ นั่นไม่จริงเลย!!! พวกเราไม่ตบแม้กระทั่งแมลงวันด้วยซ้ำ เราอ่อนโยนเสมอกับสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าสรรค์สร้างขึ้นมา รวมถึงชาวมุสลิมด้วยกันด้วย แต่เราจะดุดันและเกรี้ยวกราดต่อผู้ขัดศรัทธาในพระเจ้าของเรา!!!’ ข้อความที่โพสต์

แถมยังตอบโต้เรื่องการก่อการร้ายในประเทศฝรั่งเศส ที่มีผู้เสียชีวิตไปกว่า 100 คน และบาดเจ็บอีกหลายร้อยว่า เป็นผลจากการกระทำที่ฝรั่งเศสโจมตีทางอากาศใส่กลุ่มของพวกเขาก่อน

‘มันเป็นเรื่องธรรมดานะผมว่า ลองจินตนาการดูสิถ้า ISIS โจมตีและประกาศสงครามกับ ไอซ์แลนด์ (สมมตินะ) แล้วไอซ์แลนด์ก็โจมตีกลุ่มของเรา ใครผิดล่ะทีนี้??’ เขากล่าวในการตอบคำถาม

ระหว่างนั้นก็โพสต์ภาพของเขากับลูกไปด้วย


‘ถ้าผมถูกสังหารพรุ่งนี้ ครอบครัวของผมที่อยู่ในรัฐอิสลาม (ISIS) จะได้รับพรจากพระเจ้า และขอให้พระองค์โปรดปรานเรา และเลี้ยงดูบุตรหลานของเราให้แข็งแกร่งเพื่อสานต่ออุดมการณ์ของเราให้ยิ่งใหญ่ขึ้นไป เพื่อที่จะได้นำเลือดของพวกมันมาเซ่นสังเวย ในนามของพระองค์’ อีกหนึ่งข้อความในโพสต์

‘แน่นอนว่าคุณไม่มีทางรอดจากเหตุการณ์นี้ไปได้ คุณไม่มีทางรอดตัวไปเฉยๆ หรอกถ้าประกาศสงครามกับชาวมุสลิม โดยการโจมตีทางอาการศที่ฆ่าเด็กๆ และผู้หญิงของพวกเขา แล้วหวังว่าคุณจะไม่ได้รับผลกรรมที่คุณทำเลยน่ะ แม้ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลแค่ไหนของโลกก็ตาม’ เขากล่าวถึงเรื่องเหตุการณ์การโจมตีปารีส

แถมเขาก็กล่าวปิดท้ายด้วยว่า ‘มันเป็นเรื่องธรรมดา ที่ทุกๆ คนเข้าใจได้ใช่มั้ย…??’
ที่มา Catdumb




ทีมา => patjaa.com/หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม-isis-เปิ