Breaking News
Loading...

Info Post



นางเอกสาวช่อง 7 "แซมมี่ เคาวเวลล์" แจ้งความ สน.มักกะสัน ถูก 2 รปภ.ปีนเข้าคอนโด ย่านพระราม 9 อ้างเป็นเหตุเข้าใจผิด

(25 พ.ย.) น.ส.ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หรือ แซมมี่ อายุ 24 ปี ดารา-นางแบบชื่อดัง จากช่อง 7 สี พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง กชพร เจริญรูป พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน กรณีพนักงานรักษาความปลอดภัย ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนพระรามที่ 9 ปีนเข้ามาในห้องพัก เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา




โดย น.ส.ดลลชา กล่าวว่า พักอยู่ในห้องพักเลขที่ 125 ชั้นล่างสุดตึกจี หรือ ตึกสีแดง ช่วงกลางดึกหลังเที่ยงคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน ขณะที่ตนกับผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัว และน้องสาวอีกคน รวม 3 คน กำลังนอนหลับพักผ่อนได้ยินเสียงดังเหมือนมีคนปีนห้อง จึงลุกมาดู

พบว่า เป็น รปภ. กับ หัวหน้า รปภ. ยืนอยู่กลางห้องนั่งเล่น กำลังจะไขกุญแจประตูทางเข้าหน้าห้อง เมื่อสอบถาม ทั้ง 2 คน แจ้งว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด เพราะมีคุณป้าคนหนึ่งมาแจ้งว่า เข้าห้องเลขที่ 126 ไม่ได้ ให้ช่วยไขกุญแจ ทาง รปภ.จึงปีนจากประตูด้านหลังเข้ามาในห้องแล้วตรงเข้าไปพยายามจะใช้กุญแจห้องไขจากด้านใน แต่ไขไม่ได้ เพราะคุณป้าคนนั้นจำตึกที่ตัวเองอยู่ผิด ซึ่งเป็นตึกสีส้ม ไม่ใช่ตึกสีแดงทาง รปภ. ก็ได้ขอโทษ ก่อนจะแยกย้ายกัน

ต่อมา ผู้บริหารบริษัท ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ รปภ.ของคอนโดมิเนียม ได้พาตัว นายอุนัส อายุ 23 ปี รปภ. กับ นายอดิสรณ์ อายุ 47 ปี หัวหน้า รปภ.ที่ปีนเข้าห้อง เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับระบุว่า ไม่ได้มีเจตนาจะบุกรุกเข้าไปในห้องของ น.ส.ดลลชา แต่อย่างใด




ทีมา => http://news.sanook.com/1904934