Breaking News
Loading...

Info Post



Rebekka คุณแม่วัยรุ่น วางแผนแอบพา Rylee ลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งคลอดไม่นานไปเซอร์ไพรส์สามีที่กำลังเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ แต่การเดินทางแบบลุยเดี่ยวกระเตงลูกขึ้นเครื่องบินไปด้วยนั้น แถมยังต้องขนกระเป๋าสัมภาระเองอีก ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยโอเคอย่างที่คิด


หลังจากที่เธอพาลูกสาวขึ้นเครื่อง ปรากฏว่าการเดินทางในไฟลท์นั้นไม่ค่อยสบาย เสียงดังจอแจทำให้ลูกของเธอร้องไห้ไม่หยุด





Rebekka เริ่มสังเกตเห็นว่าคู่รักที่นั่งติดกับเธอ ดูท่าทางทนไม่ไหวที่เด็กร้องไห้รบกวน เธอจึงสอบถามแอร์โฮสเตสว่าขอย้ายที่นั่งไปนั่งติดกับผู้หญิงที่นั่งคนเดียวได้ไหม


ในตอนนั้นไม่ว่าเธอจะโอ๋ Rylee ยังไง เด็กน้อยก็ไม่ยอมหยุดร้องเสียที ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่เธอย้ายที่นั่ง Nyfesha Miller ที่นั่งติดกับเธอ ถามว่าขออุ้มลูกเธอหน่อยได้ไหม แล้วเรื่องน่าอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น พอ Rylee อยู่ในอ้อมแขนของ Nyfesha ก็เงียบลงทันที Nyfesha ก็กล่อมทารกน้อยจนหลับไปตลอดการเดินทางจนกระทั่งเครื่องบินลงจอด


หลังจากที่เครื่องแลนดิ้งลงจอดแล้ว Nyfesha บอกว่า รู้สึกยินดีมากที่ได้ช่วยเหลือ และยังช่วยอุ้มทารกน้อยต่อไป ทำให้ Rebekka มือว่าง เข็นกระเป๋าสัมภาระได้สบายๆ


หลังจากที่ Rebekka เดินทางไปเยี่ยมสามีในค่ายทหารแล้ว ก็รีบโพสต์ข้อความลง Facebook ทันที เพื่อขอบคุณ Nyfesha ผู้ใจดีช่วยเหลือเธอในครั้งนี้


ข้อความว่า: “คุณ Nyfesha Miller ดิฉันคิดว่าคุณคงไม่รู้ว่า ความเมตตาของคุณในวันนั้นทำให้คนในครอบครัวของดิฉันมีความสุขมากมายเพียงใด คุณจะเป็นเหมือนคนอื่นที่เขารู้สึกรำคาญจนต้องกลอกตาใส่ก็ได้ แต่คุณกลับช่วยดิฉันอุ้มลูก ทำให้ดิฉันได้มีโอกาสพัก ตอนที่ดิฉันมองคุณอุ้มลูกจนเขาหลับไปก็น้ำตาคลอเบ้าแล้ว ไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆว่าเราจะได้มีโอกาสเจอคนที่มีจิตใจดีงามเช่นคุณ ขอบพระคุณอย่างสูงจริงๆค่ะ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองนะคะ”


หลังจากข้อความนี่โพสต์ออกไป ก็ดังระเบิดในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว มีคนแชร์กว่าหมื่นคนแล้ว ถ้าหากทุกคนหยิบยื่นน้ำใจในเวลาที่มีคนต้องการความช่วยเหลือ โลกของเราก็จะสวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น




ทีมา => patjaa.com/แม่จนปัญญา-ลูกทารกร้องไ/