Breaking News
Loading...

Info Post



สามีสุดแค้น จับได้ภรรยาแอบคบกิ๊กหนุ่มทหาร บังคับให้โทรไปหลอกให้มาพบที่บ้าน ก่อนสบจังหวะสาดกระสุนถล่มรถกระบะยับ กิ๊กหนุ่มรอด แต่เพื่อนทหารที่มาด้วยกันรับเคราะห์โดนยิงพรุน 7 นัดเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บ้านอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้ตายคือ ส.ต. ประภาส ฆาระกูล อายุ 24 ปี สังกัดกองพันทหารสื่อสารซ่อมบำรุงเขตหลัง ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน ถูกยิง 7 นัดเข้าที่ศีรษะและลำตัว ใกล้กันพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ถษ 2578 กทม. จอดติดเครื่องอยู่ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บถูกเศษกระจกบาด คือ ส.ท. พงศธร อินทสุวรรณ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายชวน หนูศรี อายุ 44 ปี สามีของนางเอ อายุ 31 ปี โดย ส.ท. พงศธร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับนางเอผ่านทางเฟซบุ๊ก และไม่รู้ว่ามีสามีแล้ว พอคุยกันมาได้สักพักจึงรู้ความจริง และพยายามเลิกติดต่อกัน แต่พอเวลาผ่านไปก็กลับมาแอบพูดคุยกันใหม่ได้ราว ๆ 3 เดือน




ส.ท. พงศธร เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ นางเอ ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่ารู้สึกไม่สบาย ออกไปซื้อของกินไม่ได้ ขอให้ตนซื้อมาให้ที่บ้าน ตนจึงไปขอยืมรถกระบะจากเพื่อนทหารด้วยกันแล้วชวนผู้ตายให้ขับรถมาเป็นเพื่อน แต่พอมาถึงที่บ้านแล้วลงไปกดกริ่ง จู่ ๆ ก็มีเสียงปืนดังสนั่นออกมาจากในบ้าน และกระสุนได้ยิงทะลุกระจกหน้าประตูบ้าน พุ่งไปยังผู้ตายที่นั่งรออยู่ในรถ ทำให้ผู้ตายพยายามเปิดประตูรถวิ่งหนีแต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ส่วนตนพยายามหาที่กำบัง

ด้าน พ.ต.อ. วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำนางเอแล้ว ทราบว่า เมื่อนายชวนทราบว่า นางเอ และ ส.ท. พงศธร กลับมาคุยกันใหม่ ก็รู้สึกโกรธแค้น จึงสั่งให้ฝ่ายหญิงโทรศัพท์ไปหลอกให้กิ๊กหนุ่มมาหาที่บ้าน จากนั้นจึงชักปืนยิงถล่ม แต่กลายเป็นว่าผู้ตายมารับเคราะห์แทน

ทั้งนี้มีพยานรายหนึ่งเห็นว่า หลังจากเกิดเสียงปืนดังหลายนัดก็ได้เดินมาดูที่หน้าต่าง เห็นผู้ตายเปิดประตูรถออกมาขอความช่วยเหลือ แต่หมดสติล้มลงกลางถนน ก่อนที่นายชวนจะตามมาจ่อยิงซ้ำที่ท้ายทอยแล้วหลบหนีไป จากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายสายชวนมาดำเนินคดีต่อไป





ทีมา => patjaa.com/ผัวสั่งเมียลวงกิ๊กให้ม