Breaking News
Loading...

Info Post



ต้องขอขยายความคำว่า "เน็ตไอเด้า" ให้ชัดกันก่อน อันที่จริงแล้วเป็นคำที่เรียกให้ตรงข้ามกันกับ "เน็ตไอดอล" เพราะผู้คนที่โด่งดังในโลกออนไลน์ มีมาจากหลายสาเหตุบางทีก็ดังเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะ ทำให้รู้สึกแปลกถ้าจะใช้คำว่าเน็ตไอดอลเรียกพวกเขา เหล่าชาวเน็ตช่างคิดก็เลยสรรหาคำใหม่ๆ มาเรียกพวกเขาเหล่านี้แทนเป็น เน็ตไอเด้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าใครจะติดอันดับกันบ้าง


1.น้องเนส

เธอผู้นี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากคลิป 18+ ที่หลุดออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปเอง แต่เป็นเพื่อนของเธอที่สนิทสนมกันอย่างมากเป็นคนเอามาเผยแพร่ แต่ไม่ใช่เพียงแค่คลิปหลุดเท่านั้นที่ทำให้คนได้รู้จักเธอ หลังจากนั้นเธอมีการอัดคลิปพูดถึงกรณีคลิปหลุด ด้วยถ้อยคำที่ทำให้คนฟังรู้สึกว่าเธอไม่รู้สึกไม่รู้สาว่าคนจะคิดเห็นกับเธอยังไง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมากจนเธอกลายเป็นเน็ตไอเด้าในที่สุด


2.แนท ป่าตอง

เป็นอีกคนที่อัดคลิปเดียวก็สามารถทำให้คนจำนวนมากในโลกออนไลน์ต้องพูดถึง สืบเนื่องจากเธออัดคลิปพูดอย่างตรงไปตรงมาว่าอยาก...ชัปปุยส์ ทำเอาถูกอกถูกใจชาวเน็ตเป็นแถบๆ เลยทีเดียวเพราะในช่วงนั้นเรียกได้ว่าเป็น ชัปปุยส์ฟีเวอร์ ก็ว่าได้ เรียกได้ว่าใครๆ ก็พูดถึงแต่ชัปปุยส์พ่อเทพบุตรแข้งช้างศึกของเรานี่เอง


3.แดง สายเหลือง





ด้วยหน้าตาและท่าทางที่เขาอัดคลิปออกมาแต่ละอัน ทำเอาขนลุกกันเป็นแถบๆ ก็ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์เพราะด้วยความดิบที่มีความเป็นตัวเองล้วนๆ ทำให้ถูกอกถูกใจชาวเน็ต


4.เกื้อ พั้งค์

หนุ่มโจ๋หัวใจพั้งค์คนนี้แค่ด้วยการแต่งตัวทรงผมหน้าตาก็กินขาดแล้ว แถมออกมาอัดคลิปความดิบความเถื่อนของตัวเอง ทำให้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างคับคั่ง


5.เน โฮฟาทูร่า

มั่นใจใครที่ท่องโลกออนไลน์ต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอนเพราะพี่แกเที่ยวท้าชาวบ้านประลองอาวุธอย่างเอาจริงเอาจัง เหมือนเขาหลงยุคมาก็ว่าได้ พฤติกรรมการแต่งตัวแต่ละครั้ง ลีลาการพูดจาทำเอาผู้คนในโลกออนไลน์จับตามองความเคลื่อนไหวของเขาอยู่เสมอ






ทีมา => http://www.tsood.com/content/146169
ทีมา => http://www.khaojing.com/10217