Breaking News
Loading...

Info Post



2 หนุ่มขับเก๋งทะเบียนกทม.ประสานงารถบรรทุก 6 ล้อพลิกคว่ำที่อุบลฯ จนพังยับ ดับคู่ ส่วน 6 ล้อ คู่กรณี สาหัส 
2 ญาติจากเมืองกรุง เผย คุยโทรศัพท์กันข้อความสุดท้ายว่า "รถชน" จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้...

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 58 พ.ต.ท.อุบล โนนตูม พนักงานสอบสวน สภ.ม่วงสามสิบ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณถนนเขื่องใน-ม่วงสามสิบ แยกบ้านหนองฮาง ต.หนองฮาง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลม่วงสามสิบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจีตัมเกาะอุบลราชธานี จุดม่วงสามสิบเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในทุ่งนาห่างจากบริเวณสี่แยกบ้านหนองฮาง ประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วฉ 3822 กทม. สภาพด้านข้างฝั่งคนขับได้รับความเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายชำนาญ พุดดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ม.17 ต.โนนทอง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม คนขับ และนายสาธิต ฮาดกัญญา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.15 ต.ธาตุ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น ต่อมาทั้งคู่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล




ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-2909 อุบลราชธานี พบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ นายอำพล ผูกพันธ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.10 ต.ท่าไหน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี คนขับ และนายเด่นศักดิ์ สิทธิศักดิ์ อายุ 32 ปี กระดูกซี่โครงหัก ถูกส่งรักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์

พ.ต.ท.อุบล เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ แต่จากหลักฐานและลักษณะการชน พบว่ารถยนต์ของ นายชำนาญ ขับมาจาก อ.เขื่องใน มุ่งหน้าบ้านหนองฮาง ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อมาจาก อ.ม่วงสามสิบ มุ่งหน้า อ.เขื่องใน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถยนต์ของ นายชำนาญ ไม่ได้หยุดดูรถก่อนข้ามแยก จึงทำให้รถบรรทุก 6 ล้อ เบรกไม่อยู่ ชนเข้าด้านข้างฝั่งคนขับจนรถพลิกคว่ำตกลงไปในทุ่งนา จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจทางหลวงอุบลราชธานี วิทยุแจ้งค้นหาติดตามรถยนต์โตโยต้าคันเกิดเหตุ เนื่องจากได้รับการประสานจากญาติที่ กทม. ว่า คุยโทรศัพท์กับคนในรถ ก่อนจะได้ยินข้อความสุดท้ายว่า รถชน แล้วเงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่ารถคันดังกล่าวจะเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อกลับไปยังญาติของ นายชำนาญ ว่าขณะนี้เกิดอุบัติเหตุและทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว.




ทีมา => http://www.patjaa.com/94401-2