Breaking News
Loading...

Info Post



วันที่ 6 ธันวาคม 2558 เฟซบุ๊กแฟนเพจ เดินเพื่อในหลวง ของหนุ่ม ทีม จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง วัย 30 ปี ผู้ริเริ่มโครงการเดินเทิดพระเกียรติ ได้บอกเล่าข่าวล่าสุดว่า เขาได้ตัดผมและโกนหนวดเคราที่งอกยาวระหว่างการเดินเท้าทั่วประเทศเป็นเวลากว่า 1 ปีเรียบร้อยแล้ว และจะนำผมเหล่านั้นไปบริจาคเพื่อทำวิกช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในลำดับต่อไป

โดยนายจิตติวัฒน์ หรือ ทีม ได้ริเริ่มการเดินเท้าทั่วประเทศเพื่อรวบรวมข้อความจากใจปวงชนชาวไทย เป็นระยะทางยาวไกลกว่า 4,000 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 โดยมีจุดมุ่งหมายในการเดินทางซึ่งตั้งมั่นไว้ในใจว่า

“หากเปรียบระยะทางหนึ่งกิโลเมตรเป็นหนึ่งปี ข้าพเจ้า ขอให้พระองค์ท่านทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานยิ่งกว่าจำนวนระยะทางที่ข้าพเจ้าก้าวเดินด้วยเทอญ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน”

ภารกิจทั้งหมดของเขาเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 โดยหนุ่มจิตติวัฒน์ ได้เดินทางกลับมาถึง ณ โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร เพื่อนำรถเข็นที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาให้ประชาชนได้เขียนข้อความถวายพระพร และรวบรวมข้อความทั้งหมดส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเรียบร้อยแล้ว















ทีมา => http://www.patjaa.com/95712-2