Breaking News
Loading...

Info Post



แถวๆซอย 39 ใช่ม๊ะครับ ผมมีอีกวิธีนึงครับ วิธีนี้ต่อให้อยู่ที่ดุลยพินิจของตำรวจก็ไม่สามารถจับคุณได้ครับ(ในกรณีนี้ของผมเป็นรถยนต์นะครับ) ในเมื่อตำรวจมีช่องโหว่ในการหากินแบบนี้(ตำรวจบางคนนะครับ ตำรวจดีๆสมัยนี้ก็มีครับ) ไม่ว่ารถคุณจะดัดแปลงอะไรก็ตาม ผมแนะนำให้ไปจดทะเบียนดัดแปลงรถที่ขนส่งซะครับ แล้วเวลาเจอด่านก็ไม่ต้องพูดรำทำเพลงครับ ยื่นใบให้ดูไปเลย เพราะว่าขนส่งเค้าจะรู้ทั้งหมด รู้แก่นแท้ๆของรถคุณเลยว่า ผิดหรือถูก ถ้าผิดทางขนส่งจะให้คุณแก้ไขให้ถูกต้องตามกฎหมาย ในกรณีของผมดัดแปลงสีรถ บางด่านก็หาว่าเกิน 30หรือ50% ของตัวรถนี่แหละผมจำไม่ได้ ผมก็เลยต้องเสียค่าปรับตามเคยเพราะความรีบ แล้วที่นี้ก็ด่านนี้แหละครับ ด่านเดียวกันเลยแถวๆซอย39 ถนนพหลโยธินมุ่งหน้าไปสะพานใหม่ คราวนี้ผมก็ไม่รอช้า ไม่รอให้พี่แกถามอะไรด้วยครับ ยื่นให้ดูแล้วอ่านเอาเอง หลังจากนั้น ก็ขอดูใบขับขี่ บัตรประชาชน แล้วก็ปล่อยครับ ง่ายนิดเดียวเสียเวลาครั้งเดียวแต่คุ้มครับ อิอิ







https://www.youtube.com/watch?v=gFGCEuJ9-J0
ทีมา => patjaa.com/เมื่อตำรวจตั้งด่าน-เจอค