Breaking News
Loading...

Info Post



วันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.ธนกิจ ชัยอนันต์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งพบรถยนต์ตกในลำคลองชลประทานโครงการแม่ยมฝั่งตะวันออก บริเวณหมู่ 1 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย ใช้รถยกดึงรถคันดังกล่าวขึ้นจากลำคลองที่มีน้ำอยู่เต็ม พบเป็นรถนิสสันเอ็นวี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 4879 แพร่ ภายในมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศชาย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ สภาพศพเสียชีวิตมานานจนร่างกายเน่าเปื่อยแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตในรถ ทราบชื่อ คือ นายจักรพันธ์ ข่มอาวุธ อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 4 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ สอบถามผู้พบเห็นรายแรก คือ นายธวัชชัย อายุ 50 ปี อยู่หมู่ 1 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ คนหาปลา บอกว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย. มาหาปลาบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีน้ำวนในบริเวณดังกล่าว เกิดสงสัยวันที่ 4 พ.ย. ได้มาดูอีกรอบ เห็นเป็นยางรถยนต์ มีรถตกลงไปในน้ำ จึงแจ้งศูนย์วิทยุอำเภอเมืองแพร่ แจ้งตำรวจรับทราบ

ขณะที่ชาวบ้านที่มาดูการกู้รถยนต์ขึ้นจากน้ำบอกว่า รถคันดังกล่าวเป็นของพ่อค้าจำหน่ายแว่นตาอยู่ที่ตลาดสำเภา ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ และมีร้านแว่นอยู่ที่ริมถนนยันตรกิจโกศล ใกล้โรงเรียนเทพนารี ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งผู้ตายใช้เส้นทางริมคลองชลประทานเดินทางอยู่เป็นประจำ

รายงานจาก สภ.เมืองแพร่แจ้งว่า ญาติของนายจักรพันธ์มาแจ้งความเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า นายจักรพันธ์ได้หายออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ อาจเกิดขึ้นเวลากลางคืนไม่มีคนเห็นจึงไม่มีการช่วยเหลือ กระทั่งคนหาปลามาพบร่องรอยดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจ และได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป











ทีมา => patjaa.com/อึ้ง-หนุ่มหาปลาเจอน้ำ