Breaking News
Loading...

Info Post



ลองใจแฟนว่าท้อง เจอธาตุแท้สุดเหี้ยมเผยออกมาจริง ๆ บังคับให้เอาออกพร้อมยันตัดความสัมพันธ์ทันที

ว่ากันว่าคนเราจะเห็นธาตุแท้ของกันและกันก็ต่อเมื่อวันที่ลำบากที่สุดมาถึง ดังเช่นที่เด็กวัยรุ่นหลายคนมองว่าชายหนุ่มที่ยืนอยู่เคียงข้างจะเป็นรักแท้ รักเดียว รักสุดท้ายตลอดไป บอกไว้ตรงนี้เลยว่ามันไม่มีจริง! อย่ารอให้คุณเป็นรายต่อไปเลยนะ ที่กว่าจะรู้คุณค่าบทเรียนของชีวิต ก็ต้องแลกมากับบทเรียนทางกายที่ยิ่งใหญ่ เฉกเช่นที่สาวน้อยคนนี้ลองใจแฟนวัยมัธยมว่าตั้งท้อง ผลลัพธ์ที่ได้ช่างสะท้อนจิตใจที่เห็นแก่ตัวของมนุษย์ได้ดีเหลือเกิน


สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแทนตัวเองว่ายิ้มน่ะคือเรื่องมีอยู่ว่าเราคบกับ ผช คนนึ่งซึ่งเป็นรุ่นพี่เราคบกันได้ประมาณ 2 ปี ตอนแรก ๆ ก็คบกันเหมือนคู่รักปกติแต่พอช่วงหลังมากก้อเริ่มมีการกอด จูบกัน แล้วพอมาวันนึ่งเราก็มีอะไร แต่เราก้อป้องกันอยู่น่ะ

แต่พอดีวันนั้นพลาดถุงยางแตก แฟนเราก็กลัวเราท้องน่ะ แต่เราไม่ท้อง เราก้อเลยลองใจแฟนเราว่าท้อง แต่สิ่งที่แฟนตอบกลับเรามาทำให้เราอึ้งมากทำไมเค้าถึงพูดแบบนี้ เค้าไม่รักเราเลยหรอ

















ทีมา => http://news.boxza.com/view/41531