Breaking News
Loading...

Info Post



เมียสุดทนขออึ๊บวันละ10หน แค้นฆ่ารัดคอผัวพลังช้างดับ
ผัวพลังช้างจัดหนักเมียวันละ 10 รอบ สุดท้ายภรรยาทนไม่ไหวคว้าผ้าขาวม้ารัดคอดับสยองคาบ้าน เจ้าตัวสารภาพทำไปด้วยความโมโหที่ถูกบังคับทุบตี

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักพื้นที่ ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ ภายหลังพบศพนายบอย (นามสมมุติ) สภาพเปลือยกาย มีผ้าขาวม้ารัดอยู่ที่ลำคอ เสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอน ตรวจสอบภายในห้องนอนมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของ

กระจัดกระจายเต็มไปหมด จากการสอบสวนนางสวย (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายเองกับมือ สาเหตุมาจากทนสามีรบเร้าขอมีเพศสัมพันธ์ไม่ไหว โดยก่อนหน้านี้ตนทะเลาะกับผู้ตายมาโดยตลอดเรื่องผู้ตายมีเพศสัมพันธ์สูงมาก วันหนึ่งต้องมีอะไรกับตนวันละเกือบ 10 ครั้ง กระทั่งตนทนไม่ไหวย้ายไปอยู่ที่อื่น กระทั่งวันนี้ตนกลับมาเอาของที่บ้าน เจอผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่ เมื่อเห็นตนก็เช่นเคยขอมีเพศสัมพันธ์อีกตนไม่ยอมเลยถูกผู้ตายทำร้ายตบตี ก่อนจะลากตัวเข้าห้อง ด้วยความโมโหตนอาศัยจังหวะที่อีกฝ่ายเผลอคว้าผ้าขาวม้ารัดคอจนถึงแก่ความตายคามือดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด พร้อมคุมตัวนางสวยไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




ขอบคุณภาพจากกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี“









ทีมา => patjaa.com/ช็อค-เมียสุดจะทน-ผัวขออ