Breaking News
Loading...

Info Post



ผู้ว่าฯ จังหวัดกระบี่ พร้อม 2 สามีภรรยาต่างชาติ เดินทางมอบกระเช้าดอกไม้ฮีโร่หนุ่มประมงที่เข้าช่วยเหลือหนุ่มต่างชาติขึ้น จากโคลนดูด สร้างความปลาบปลื้มกับคนในครอบครัวและคนไทยทั้งประเทศ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2558 นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่พร้อมด้วย Mr.Arild Haben นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ และ Ms.Guo YaXiang ภรรยา เดินทางไปยังบ้านของนายชัด อุบล

จินดา อายุ 44 หนุ่มประมงที่เข้าช่วยเหลือ Mr.Arild Haben ออกจากโคลนดูด เพื่อแสดงความขอบคุณโดยไม่หวังผลตอบแทน


จากเหตุการณ์ สองสามีภรรยาเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว เพราะถูกโคลนดูดลงไปเรื่อยๆ จนถึงต้นขา โชคดีที่นายชัดมาช่วยไว้ทัน รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกระบี่พามาพบตัวนายชัด





ด้านนายพินิจ กล่าวว่า จากคลิปดังกล่าวนายชัดสามารถชื่อเสียงให้กับจังหวัดกระบี่เป็นอย่างมาก ความมีน้ำใจของนายชัด จะถูกนำไปรณรงค์ เป็นแบบอย่างในการทำความดีของคนทั่วประเทศ รวมทั้งชาวกระบี่ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ด้วย ขอยกย่องเชิดชูเกียรติของนายขัด และขอให้ครอบครัวอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดไป ขณะนี้ตนได้รายงานให้กระทรวงมหาดไทยรับทราบแล้ว

ทั้งนี้นายชัดได้กล่าวความรู้สึกว่า ตนรู้สึกดีใจเป้นอย่างมากที่ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังตกอยู่ในความลำบาก และขอขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมให้ขวัญและกำลังใจ ส่วนตัวก็จะตั้งใจทำความดีแบบนี้ตลอดไป





ที่มา =>  http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=2036
ทีมา => http://www.khaozaza.com/9508