Breaking News
Loading...

Info Post


1. Daniel Bartlam – อายุ14ปี

คืนอีสเตอร์ปี2011 Danielได้ใช้ค้อนทุบแม่ของเขาเองขณะที่แม่เขาหลับอยู่จนเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาได้เผาบ้านตัวเองเพื่อที่จะเผาศพ แถมยังหลอกตำรวจว่ามีคนบุกรุกบ้านเขา พยายามที่จะทำลายหลักฐาน ตำรวจได้สังเกตุถึงพิรุธ ตำรวจได้พบหลักฐาน วิธีที่คนอื่นได้ฆ่าแม่ของตัวเองอย่างไร แต่ว่าทำไมเขาถึงอยากจะฆ่าแม่ของตัวเองนัก ไม่มีใครรู้ และได้ถูกจำคุก16ปี


2. Eric Smith – อายุ13ปี

ในปี1993 Ericได้หลอกล่อเด็ก4ขวบไปที่สวนสาธารณะและละเมิดทางเพศเด็กคนนั้น และเจากนั้นเขาได้บีบคอเด็กคนนั้น โดยใช้หินทุบที่หัวของเด็ก แถมเขายังได้ใช้กิ่งไม้ละเมิดทางเพศเด็กคนนั้นต่ออีกด้วย Ericได้ยอมรับความผิดทั้งหมด และถูกจำคุก9ปี


3. Alyssa Bustamante – อายุ15ปี

ในปี2009 ด้วยความอยากรู้อยากเห็นAlyssaได้ฆ่าเพื่อนบ้านของเธอ สาวน้อยอายุ9ปี เธอได้ใช้มีดคมปาดคอของสาวน้อย แล้วทิ้งศพไว้ในป่า ความคิดของเธอและครอบครัวของเธอมีปัญหาใหญ่ เธอเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายด้วย ไม่ว่าจะอย่างไร ตอนนี้เธอก็ต้องใช้ชีวิตในคุก


4. Joshua Phillips – อายุ14ปี

ในตอนนั้นJoshuaได้เล่นบาสกับเพื่อนบ้านอายุ8ขวบ เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ลูกบาสโดนเด็กหญิงคนนั้น เด็กหญิงคนนั้นร้องไห้ไม่หยุด เพื่อที่จะทำให้เธอหยุดร้องไห้ Joshuaได้ทุบตีเด็กคนนั้นจะเสียชีวิต หลังจากที่เกิดเรื่อง เขายืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าเด็ก เขาได้ซ่อนศพไว้ที่ใต้เตียงของเขา แม่ของเขาได้กลิ่นศพหลังจากเกิดเหตุแล้ว 1 สัปดาห์จึงรู้ว่าเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแล้ว






5. Mary Bale – อายุ11ปี

ปี1968 Maryได้ฆ่าเด็กชายวัย3ขวบและ4ขวบ เธอได้หลอกเด็กคนหนึ่งไปที่บ้านร้างและฆ่าเขา หนึ่งเดือนให้หลัง เธอได้นัดเพื่อนอีกคนเพื่อไปฆ่าเด็กอีกคนหนึ่ง และได้ถูกสั่งจำคุก


6. Paul Henry Gingerich- อายุ12ปี

Paulได้วางแผนกับเพื่อนเพื่อจะหนีออกจากบ้าน หลังจากที่พ่อเลี้ยงเพื่อนเขาได้ห้ามพวกเขาเอาไว้ ก็เลยได้ฆ่าพ่อเลี้ยงของเพื่อนก่อน หลังจากที่ผู้ตายได้เลิกงาน เขาได้ใช้ปืนยิงที่อกของผู้ตาย4นัด หลังจากที่ถูกจับได้ ได้ถูกจำคุกเป็นเวลา30ปี


7.Jon Venables和Robert Thompson – อายุ10ปี

สะเทือนทั่วประเทศอังกฤษ ฆาตกรคือเด็กชาย2 คนที่อายุเพียง10ปี ในปี1993 พวกเขาได้หลอกเด็ก2ขวบจากห้างสรรพสินค้าJamie Bulger และนำเด็กไปข่มขืนที่รางรถไฟที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากเกิดเหตุ พวกเขาได้ทิ้งศพไว้บนรางรถไฟและกลบศพด้วยหิน หลังจากที่สืบจากกล้องวงจรปิดของห้าง พวกเขาก็ได้ถูกจับเข้าคุก


เด็กพวกนี้ได้เจออะไรบ้างในชีวิตพวกเขา ทำไมถึงทำให้พวกเขาได้โหดเหี้ยมขนาดนี้? คดีฆาตกรรมคดีหนึ่ง ไม่ใช่จับตัวคนร้ายและลงโทษคนร้ายก็เป็นอันเสร็จสิ้น แต่การที่มี”ฆาตกรใหม่เกิดขึ้น”ในสังคมเรา ถึงเป็นเรื่องที่เราควรจะคำนึงถึง!





ทีมา => patjaa.com/เด็ก-7-คนนี้เป็นฆาตกรที่