Breaking News
Loading...

Info Post



คลิปหญิงเห็นแก่ตัวไร้น้ำใจไม่เอื้อเฟื้อผู้โดยสารอื่น ๆ

19กันยายน58

โดยเอาสำภาระวางไว้บนที่นั่งถัดไปทำให้ชายชราชาวจีนทนไม่ไหวจึงตบหน้าสั่งสอนแต่หญิงใจดำคนดังกล่าวก็ยังยืนยันเหมือนเดิม




หญิงสูงวัยแล้งน้ำใจกับผู้ร่วมทางบนรถโดยสาร ถูกสั่งสอนไม่ยั้งเป็นสิ่งที่ไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่างกับพฤติกรรมของทั้งคู่

(22 ก.ย.) คลิปเหตุการณ์ที่ระบุว่าเกิดขึ้นที่ประเทศจีน ถูกบันทึกและนำเผยแพร่ในโลกออนไลน์ซึ่งคลิปดังกล่าวปรากฏเป็นภาพของหญิงชราคนหนึ่งได้นั่งบนรถโดยสารและวางของบนเก้าอี้โดยสารอีกหนึ่งตัว เป็นเหตุให้คนบนรถโดยสารคนอื่นไม่สามารถนั่งได้

คลิปเหตุการณ์ต่อจากนั้นชายวัยกลางคน ในคลิประบุว่าทนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ไหวจึงเข้าไปทำร้ายหญิงสูงวัยด้วยการตบหน้าไปหลายทีและมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก บางส่วนตำหนิชายวัยกลางคนที่ไม่สมควรกระทำรุนแรงกับผู้หญิงแบบนี้ และความคิดเห็นอีกฟากฝั่งหนึ่งได้บอกว่าพฤติกรรมของหญิงสูงวัยไม่ควรเป็นเยี่ยงอย่างเพราะในสังคมยังต้องการคนมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่



คลิปหญิงเห็นแก่ตัวไร้น้ำใจไม่เอื้อเฟื้อผู้โดยสารอื่น ๆ 19กันยายน58โดยเอาสำภาระวางไว้บนที่นั่งถัดไปทำให้ชายชราชาวจีนทนไม่ไหวจึงตบหน้าสั่งสอนแต่หญิงใจดำคนดังกล่าวก็ยังยืนยันเหมือนเดิม---------------------------------------------เครดิต@ LiveLeakให้บูชาของเสน่ห์ ว่านเสน่ห์ น้ำมันเสน่ห์ สีผึ้งเสน่ห์ ทำเสน่ห์ สาริกาปาแดง ขุนแผน นางกวักหนุ่ม งั่งตาแดง อิ่นคู่ พญาเทครัว ของหนุนดวงให้โชคเล่นหวย ค้าขายร่ำรวย วัตถุมงคลอื่นๆ เหล็กไหล เหล็กน้ำพี้ แก้วขนเหล็ก พระเครื่อง มีด ดาบ ดูที่ http://www.utdid.com/ ติดต่อบูชาวัตถุมงคลไอดีไลน์ @line55 (มี@ด้านหน้า) หรือคลิกที่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55
Posted by คลิปดังเฟสบุ๊ค on Saturday, September 19, 2015





ทีมา => patjaa.com/ตบไม่ยั้ง-ลุงจัดหนัก-ตบ