Breaking News
Loading...

Info Post



นักเรียนจีนหญิงสุดโหด รุมตบนักเรียนรุ่นน้อง จนจมกองพื้น อุตริใช้ไม้แหย่เข้าหว่างขา ก่อนใช้มือถืออัดคลิปขณะรุมตบเอาไว้ ก่อนแชร์คลิปลงเน็ต สุดท้ายไม่รอดเตรียมถูกโรงเรียนคาดโทษ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนเหตุดังกล่าวแล้ว


เว็บไซต์ newjunshi ของจีน รายงานข่าว สุดสะเทือนใจ หลังมีคลิปนักเรียนหญิง วัย 15 ปี รายหนึ่ง ที่ถูกกลุ่มนักเรียนสาวรุ่นพี่หลายราย ดักรุมทำร้ายร่างกายระหว่างทางกลับบ้าน รายงานเบื้องต้นระบุว่า เด็กสาวรายนี้ กับทางกลุ่มรุ่นพี่มีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน โดยเป็นฝ่ายนักเรียนรุ่นพี่ที่อาศัย คนจำนวนมากกว่า ประเคนทั้งมือและเท้า ใส่เหยื่อจนลงไปนอนกองที่พื้น ซ้ำยังถลกกางเกงเหยื่อออก ก่อนใช้กิ่งไม้จิ้มไปบริเวณเป้า โดยที่ตลอดการทำร้ายร่างกาย มีการอัดคลิปไว้ตลอดเวลา จากฝั่งผู้ก่อเหตุ จนสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้รับชมคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก




ในไม่ช้าคลิปดังกล่าว ก็หลุดเข้าไปอยู่ในโลกออนไลน์ จนทราบว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนและทางโรงเรียนดังกล่าว ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว จนสามารถระบุตัวเหยื่อและผู้ลงมือก่อเหตุได้ทั้งหมด ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดการคาดโทษไว้แล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้าสอบสวนเหตุดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐานมัดตัวคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป








ทีมา => patjaa.com/รุ่นพี่ตบรุ่นน้องหญิง-ก